แฟรนไชส์น่าลงทุน 2023

แฟรนไชส์น่าลงทุน 2023
ลาที..ปีเสือ หลังจากคนไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตและสิ่งต่าง ๆ มาแบบเหน็ดเหนื่อยและหืดจับมาตลอดทั้งปี ตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ที่ค่อย ๆ เบาบางลง แต่ทุกคนขอให้การ์ดอย่าตก!

ไหนจะเรื่องของสภาพอากาศ พายุเข้า ฝนตก อุทกภัยน้ำท่วมเกิดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และหลาย ๆ จังหวัด รวมไปถึงสภาพเศรษฐกิจที่ค่อย ๆ ฟื้นตัว กลับมาดีขึ้นตามลำดับ

ถึงอย่างไร เถ้าแก่คาเฟ่ ยังคงเอาใจช่วยทุกท่าน ให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ทุกเรื่อง และขอให้มีสุขภาพร่างกายและจิตใจแจ่มใจแข็งแรง แข็งแกร่งสพร้อมต่อสู้กับวันใหม่ และปีใหม่ "กระต่ายทอง" น้องน่ารัก ปี พ.ศ.2566 (ปี 2023) นี้

ขอให้รวย ๆๆ !! รับต้นปี รับปีเถาะ กระต่ายน้อยน่ารัก แอดมิน จึงขอจัดของขวัญรับปีใหม่นี้ โดยได้รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าลงทุน น่าสนใจ ราคาลงทุนคุ้มค่า งบลงทุนเปิดร้านกำลังน่ารัก แต่ได้รับผลตอบแทนสูง

โดยแต่ละแบรนด์แฟรนไชส์ มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีสาขาที่มีหน้าร้านที่จับต้องได้ และขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเจ้าของแบรนด์ หรือ "แฟรนไชส์ซอร์" พร้อมให้การสนับสนุน ผู้ลงทุน (แฟรนไชส์ซี) พร้อมเป็นป๋าดัน เป็นเพื่อนคู่คิด คอยให้คำปรึกษาและอยู่เคียงข้างให้บริหารธุรกิจ เปิดร้านให้มีกำไรและประสบความสำเร็จ

บอกได้เลยว่า แฟรนไชส์ทุกแบรนด์ที่คัดมาให้นี้ มีคุณภาพ แบรนด์มีชื่อเสียง มีระบบการจัดการที่ได้มาตรฐาน มีคู่มือระเบียบแบบแผน เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและเป็นมรดกทางอาชีพ ผลิดอกผลกำไรให้คุณได้แน่นอน

ไม่รอช้า ไปส่องพร้อมกันได้เลยว่า มีแฟรนไชส์อะไรบ้างที่เหมาะและตอบโจทย์กับความชอบและไลฟ์สไตล์ของคุณ และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ เป็นเศรษฐีและเถ้าแก่ใหม่ ต้อนรับปีกระต่ายทองผ่องอำไพ ขอให้ค้าขายดีมีกำไร เฮง ๆๆ รวย ๆ ๆ !! กันถ้วนหน้าจ้า
คาเคาโอ้-โกโก้ Delivery Cafe

1. คาเคาโอ้-โกโก้ Delivery Cafe

เคลมได้เลยว่า เป็นธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่ไร้คู่แข่ง และไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็สามารถเปิดร้านประกอบกิจการนี้ได้ กับ CacaO Cocoa หรือ ‘คาเคาโอ้-โกโก้ Delivery Café’ แบรนด์เครื่องดื่มช็อกโกแลตสด ผลิตภัณฑ์โกโก้ที่ปลูกจากสวนเกษตรกรไทย

โดยเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ของคาเคาโอ้-โกโก้ ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการแปรรูปต่าง ๆ น้อยที่สุด มั่นใจได้เลย เพื่อคงคุณภาพ และองค์ประกอบที่ดีของเมล็ดโกโก้ไว้ได้อย่างครบถ้วน

ปัจจุบัน คาเคาโอ้-โกโก้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเครื่องดื่มเป็นของตัวเอง ได้เข้ามาลงทุนกับทางแบรนด์ในรูปแบบของแฟรนไชส์ โดยแฟรนไชส์ลงทุนไม่สูง คืนทุนได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถขายได้จากที่บ้าน ผ่าน Application Delivery ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลตามช่องทางการติดต่อของแฟรนไชส์ หรือเข้ามา Open House กับทางบริษัทได้ทุกวันเสาร์ เวลา 9.00-12.00 น. และ 13.00-16.00 น.

McFIN Skincare

2. McFIN Skincare

McFIN Skincare (แม็กฟิน สกินแคร์) คือ แบรนด์ที่ดำเนินธุรกิจด้านความงามที่ครบวงจร ตอบโจทย์สำหรับท่านที่อยากเริ่มต้นดูแลผิวพรรณของตัวเอง ไม่ใช่แค่สุภาพสตรี แต่รวมไปถึงสุภาพบุรุษ และกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ที่ไม่จำกัดเพศและวัย เพราะ แม็กฟิน สกินแคร์ คือคำตอบของความงามและการดูแลผิวพรรณให้กับทุกท่าน

ด้วยแบรนด์ที่แข็งแรง และภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ โดยแบรนด์ได้รับการ R&D ผ่านประสบการณ์การทำงานและอยู่ในแวดวงธุรกิจด้านความงามมายาวนานกว่า 17 ปี ของ คุณฟ๊อกซ์-ปิติพร สิทธิวิบูลย์ ผู้บริหาร McFIN Skincare Shop และ นายแพทย์วัชรพงษ์ เหลืองไพรัตน์ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาโปรแกรมการทำทรีตเมนต์ (Treatment) และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์คุณภาพ ที่มีจำหน่ายภายใต้ SHOP ของ McFIN Skincare ตลอดจน ทีมงานที่เชี่ยวชาญและมีองค์ความรู้ จึงทำให้ McFIN เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเติบโตอย่างรวดเร็ว

สำหรับท่านที่สนใจธุรกิจด้านความงาม กำลังมองหาแบรนด์ที่อยากจะลงทุน งบประมาณไม่สูง แต่เปี่ยมด้วยทีมงานคุณภาพและงานบริการด้านความงามที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า เถ้าแก่คาเฟ่ ขอแนะนำ แม็กฟิน สกินแคร์ ไว้ให้ท่านพิจารณาลงทุนต้อนรับปีใหม่นี้

M&G เครื่องเขียน

3. M&G เครื่องเขียน

นี่คือแบรนด์จำหน่ายเครื่องเขียนและอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ดีที่สุด ได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก และเป็นแบรนด์ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี เชื่อว่า คนไทยหลาย ๆ คนย่อมรู้จัก คุ้นเคย และต้องเคยผ่านการใช้สินค้าด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน M&G Stationery TH หรือ M&G เครื่องเขียน เป็นบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องเขียนอันดับ 1 ที่ประเทศจีน โดยเข้ามาเปิดสาขาที่ในประเทศไทย ในปี 2002 (พ.ศ. 2545)

M&G เครื่องเขียน มีผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนจัดจำหน่ายคุณภาพครบวงจร และมีช่องทางจำหน่ายที่หน้าร้านทั้งของ M&G เครื่องเขียน เอง และร้านค้าซึ่งเป็น Partner ตลอดจนสาขาแฟรนไชส์กระจายอยู่ในหลาย ๆ จังหวัดทั่วประเทศ

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เอ็มแอนด์จี ในแวดวงอุตสาหกรรมและธุรกิจเครื่องเขียน หลายคนคงทราบกันดี โดยโดดเด่นเรื่องสินค้าครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้านำไปใช้งานทุกกลุ่ม เช่น เด็กเล็ก นักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนน่ารัก ๆ เพียบ !! จำหน่ายมากกว่า 100,000 รายการ
  
โดยจำแนกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ 1. เครื่องเขียน 2. เครื่องใช้สำนักงานและเครื่องใช้สำนักงานอัตโนมัติ 3. กลุ่มงานศิลปะ ซึ่งบริษัทมีสินค้าจำนวนมาก จำแนกเป็นหมวดต่างๆ

จุดเด่นและจุดแข็งอีกอย่างของ เอ็มแอนด์จี คือ เป็นผู้ถือครองเครื่องเขียนลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ แบรนด์ดังระดับโลก 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ DRAGONBALL Z, ONEPIECE, SNOOPY และ Miffy and Friends ซึ่งเป็นจุดแข็งและดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคให้ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ เอ็มแอนด์จี ได้อย่างรวดเร็วและไม่ลังเล

เอ็มแอนด์จี เปิดโอกาสแล้ว !! สำหรับนักลงทุนและผู้สนใจ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ลงทุนรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เอ็มแอนด์จี มุ่งเน้นในเรื่องการให้อิสระกับผู้ลงทุนหรือ Franchise Partner ในการขยายแฟรนไชส์ ตามงบการลงทุนและพื้นที่ใช้สอยของผู้ลงทุน

ซึ่ง เอ็มแอนด์จี ต้องการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความฝันอยากเปิดร้านเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานของตัวเองในขนาดกลาง-ย่อม ภายใต้งบประมาณการลงทุนที่เอื้อมถึง พร้อมระบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐานและสินค้าคุณภาพที่มีลิขสิทธิ์แท้ถูกต้อง

ซึ่งด้วยคุณภาพสินค้า ความหลากหลาย และสิขสิทธิ์แท้ จะเป็นตัวแปรที่สำคัญทำให้ผู้ลงทุนหรือ Franchise Partner สามารถจำหน่ายสินค้ายอดมีขายดีมีกำไร กิจการร้านเครื่องเขียนเติบโต สามารถสร้างเป็นมรดกทางธุรกิจให้ลูกหลานสืบทอดต่อไปได้อย่างยั่งยืน

โรบอทสเตชั่น คลับ Robot Station Club

4. โรบอทสเตชั่น คลับ Robot Station Club

อีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์การศึกษา เพื่ออนาคตสำหรับเยาวชนไทยอย่างแท้จริง สำหรับ ROBOT STATION CLUB หรือ “โรบอท สเตชั่น” แฟรนไชส์สถาบันสอนหุ่นยนต์สำหรับเด็ก ส่งเสริมและพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถทางด้านความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับหุ่นยนต์(Robotics) และโค้ดดิ้ง (Coding) ภายใต้การดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ “โรบอทสเตชั่น คลับ (ROBOT STATION CLUB)” ที่สอนให้เด็กเป็นคนที่มีความคิดที่เป็นตรรกะ (Logical Thinking) และมีความคิดสร้างสรรค์ (Creative Thinking)

จุดแข็งทางด้านหลักสูตรของ โรบอทสเตชั่น คลับ คือ ที่แห่งนี้ไม่ได้เพียงแค่สอนแค่หุ่นยนต์ให้กับเด็ก ๆ แต่สอน Coding, สอนสิ่งประดิษฐ์ทางเทคโนโลยี , สอนเด็กให้สร้างเกมเป็น ฯลฯ

เพราะฉะนั้นทุกอย่างบน Digital Economy “โรบอท สเตชั่น” ซัพพอร์ทหลักสูตรได้ทุกจุด ภายใต้กระทรวง ศธ. ซึ่งได้รับอนุญาตเป็นโรงเรียนนอกระบบ ภายใต้มาตรฐานของกระทรวง ศธ. และได้ใบรับรอง Certificate จากกระทรวงฯ อีกมากมาย โดยพ่อแม่ผู้ปกครองและนักลงทุนมั่นใจและเชื่อมั่นได้

สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์โรบอทสเตชั่น คลับ (Robot Station Club) ลงทุนเริ่มต้นแค่ 95,000 บาท อาจจะใช้คำว่า “โรงเรียนหุ่นยนต์ ลงทุนต่ำกว่าแสนบาท” ที่มีแห่งเดียวในไทยก็ว่าได้

แฟรนไชส์เจ้าหนู

5. แฟรนไชส์เจ้าหนู

ย้อนวันวานความฟินสดชื่นไปกับเครื่องดื่มโกโก้, ไมโลรถโรงเรียน และนมหมี ภายใต้แบรนด์ ‘แฟรนไชส์เจ้าหนู’ แฟรนไชส์เครื่องดื่มที่เอาใจน้อง ๆ หนู ๆ และผู้ลงทุนที่สนใจอยากเปิดร้านเครื่องดื่มที่คู่แข่งน้อย กำไรดีมาก !! โดยแต่ละเมนูในร้านมีรสชาติความอร่อยและเสน่ห์สำหรับคนยุค 90s ที่เข้าใจได้เป็นอย่างดี

แฟรนไชส์เจ้าหนู ต่อยอดเมนูในร้านทั้งหมดได้กว่า 98 เมนู ทุกเมนูราคาไม่แพง เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงได้ รสชาติอร่อยถูกปาก ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม ทั้ง 3 รายการเป็นเมนู Signature ของที่ใครลิ้มลองก็ติดใจในรสชาติ

แฟรนไชส์เจ้าหนู เหมาะกับการขายผ่าน Application Delivery โดยผู้ลงทุนไม่ต้องสิ้นเปลืองกับค่าใช้จ่ายในส่วนของพื้นที่ในการขาย ทำให้มีต้นทุนที่ต่ำ กำไรสูง และคืนทุนอย่างรวดเร็ว

ขอฝาก “แฟรนไชส์เจ้าหนู” ไว้สำหรับผู้ลงทุนที่อยากสร้างรายได้จากที่บ้าน เรามั่นใจในคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี สามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจได้อย่างแน่นอน

สึนามิ ไดฟุกุ

6. สึนามิ ไดฟุกุ

แฟรนไชส์อาหารทานเล่นที่ถูกพูดถึงและเป็นกระแสในโลกโซเชียลฯ มีผู้สนใจสอบถามและขอลงทุนมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับ สึนามิ ไดฟุกุ แบรนด์ขนมไดฟุกุคุณภาพ ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 6 ปี สึนามิ ไดฟุกุเน้นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และกระบวนการผลิตที่สด สะอาด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ และได้ทานไดฟุกุอร่อย นุ่ม ไส้ขนมฉ่ำ

โดยทางแบรนด์ได้ผลิตขนมไดฟุกุ รสชาติหลากหลายกว่า 22 รสชาติ เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัยในราคาถึงเข้าถึงได้ ด้วยสโลแกน “10 บาท ก็ฟินได้”

สึนามิ ไดฟุกุ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจอยากสร้างรายได้ และผู้ที่อยากมีธุรกิจร้านขนมเป็นของตัวเอง ได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันในรูปแบบของแฟรนไชส์ ซึ่งลงทุนน้อยมาก แต่คืนทุนได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนแฟรนไชส์ของว่างทานเล่น ลงทุนไม่แพง การจัดการง่าย ซื้อง่ายขายคล่อง กำไรไว ขอฝากธุรกิจสึนามิ ไดฟุกุ เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่มองหาแฟรนไชส์ ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างยั่งยืนด้วยจ้า

มนุษย์ชา MANOOD CHA

7. มนุษย์ชา MANOOD CHA

โด่งดังจากระดับท้องถิ่นและปัจจุบันยังขยายสาขาอย่างมั่นคงและอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “มนุษย์-ชา” ชานมไต้หวันจากใบชาแท้ จากแบรนด์ท้องถิ่น สู่แฟรนไชส์มาตรฐานกว่า 180 สาขาทั่วไทย

จุดเด่นของแฟรนไชส์ มนุษย์-ชา คือ เรื่องรสชาติเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสั่งมากกว่า 40 เมนู อร่อยกลมกล่อม เพราะคัดสรรและเลือกใช้ชาพรีเมียม ใช้ใบชาที่ได้มาตรฐานนำมาชงแก้วต่อแก้ว (ไม่ได้ชงใส่ถังใส่หม้อทิ้งไว้) และขายแก้วละแค่ 19 บาทเท่านั้น (เพิ่มไข่มุก +5 บาท) อีกทั้ง ลูกค้าสามารถเลือกปรับระดับความหวานได้ตามความชอบ จึงทำให้ ‘มนุษย์ชา’ เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มและยอดขายปัง !! ทุกวัน และทุกสาขา

ในส่วนรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ สำหรับผู้ที่สนใจ ลงทุนกับแฟรนไชส์ มนุษย์-ชา ชานมไต้หวันจากใบชาแท้ จ่ายเริ่มต้น 69,000 บาท จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่มีเก็บส่วนแบ่งยอดขาย ไม่มีเก็บส่วนแบ่งการตลาดใด ๆ ทั้งสิ้น

และยังได้รับการดูแล การบริการหลังการขายอย่างใกล้ชิดตลอดอายุสัญญา สำหรับสิ่งที่ผู้ลงทุนหรือ ‘แฟรนไชส์ซี’ จะได้รับ ยกตัวอย่างเช่น

- คีออส (KIOSK) กว้าง 1.50 เมตร 
- ป้ายตกแต่งร้านแบรนด์มนุษย์ชา
- อุปกรณ์+วัตถุดิบ ครบทุกรายการ (แก้ว, เครื่องฝาซีล, ผลิตภัณฑ์ใบชา ฯลฯ) พร้อมเปิดร้าน 
- ช่วยวิเคราะห์พื้นที่ทำเลให้ก่อนเปิด (ทำเลไม่ดี เราไม่ให้เปิด) เพราะเราอยากให้คุณประสบผลสำเร็จ
- มีทีมงานบริการลงพื้นที่ไปสอนการชงให้กับ แฟรนไชส์ซี ถึงที่ และอยู่ช่วยขายในวันเปิดร้านจริงให้ด้วย
- ได้รับเอกสาร/คู่มือสูตรการชงเครื่องดื่ม มอบให้ไปดูทบทวนให้อีกด้วย

Bunny Shake Cafe

8. Bunny Shake Cafe

ยังคงเป็นแบรนด์ร้านชานมไต้หวันเบอร์ต้น ๆ ที่เรานึกถึง.. ที่เป็นมากกว่าร้านชานมไข่มุก และให้ความรู้สึกพิเศษทุกครั้ง สำหรับผู้บริโภคทุกคนที่ได้เดินทางเข้าไปเช็คอินในร้านในทุก ๆ สาขาที่มีอยู่ในหลาย ๆ จังหวัด

สำหรับ BUNNY SHAKE (บันนี่เชค) แบรนด์เครื่องดื่มชาไต้หวัน & ขนมซูเฟลแพนเค้ก สไตล์น้องบันนี่ "Bunny shake" ที่นำเอา 2 เมนูความอร่อย มาจิ้น & ฟิน !! รวมเข้าไว้ด้วยกัน ในรูปแบบแฟรนไชส์ร้าน Café เก๋ ๆ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

BUNNY SHAKE (บันนี่เชค) โดดเด่นทั้งในเรื่องของร้านชาไต้หวันในรูปแบบ Café ในสไตล์ของตัวเอง ภายใต้โจทย์ที่มองว่า เครื่องดื่มชาไต้หวัน สามารถจับคู่กับขนมหรือเบเกอรี่อื่น ๆ ได้ โดยยังไม่มีแบรนด์ไหนที่ทำตลาดขายคู่กันอย่างจริงจังมาก่อน นั่นคือ การเสิร์ฟเครื่องดื่มในร้านคู่กับ “มินิซูเฟลแพนเค้ก” ซึ่งกลายเป็นจุดเด่นและ Signature ของแบรนด์ที่ถูกพูดถึงมาจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงเครื่องดื่มแต่ละเมนูที่ถ้าหากมีโอกาสต้องมาลองลิ้มชิมรสด้วยตัวคุณเอง

Bunny Shake Tea
- ชาผลไม้ เมนูแนะนำ / ชาเขียวเสาวรสสตรอว์เบอร์รี่
- ชานม เมนูแนะนำ / ชานมดาร์คโกโก้
- แบล็กชูการ์ เมนูแนะนำ / นมสดแบล็กชูการ์วิปพ่นไฟ
- นมสดวิปชีส เมนูแนะนำ / วิปชีสสตรอว์เบอร์รี่

Bunny Shake Frappe
สำหรับสายสมูตตี้ สดชื่นกันสุด ๆ เราก็มีเสิร์ฟ ทั้งผลไม้ปั่น และ นมปั่น มีกลิ่นอายของชาไต้หวันให้กับสายสมูตตี้ สามารถเพิ่มท็อปปิ้ง วิปปิ้งครีม หรือจะเป็นโยเกิร์ต ก็ฟินกันได้

สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ BUNNY SHAKE (บันนี่เชค) มีให้เลือกตอบโจทย์ทุกรูปแบบ ทุกขนาด และเอื้อต่องบประมาณการลงทุนของคุณ ทางด้านผลตอบแทน รับรองว่าคุ้มค่าการลงทุนในระยะยาวอย่างแน่นอน

ในส่วนสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่ผู้ลงทุนหรือแฟรนไชส์ซี จะได้รับ ยกตัวอย่างได้แก่ 
- วัตถุดิบต่าง ๆ เช่น กลุ่มเครื่องดื่ม จะได้รับผงชาต่าง ๆ โดยแฟรนไชส์ซี แค่นำไปต้มและชงขายแก้ว/แก้ว และ Shake !! เชคก่อนขายให้ผู้บริโภคหน้าร้านของคุณ ในแต่ละวัน 
- ส่วนวัตถุดิบทำขนม เจ้าของแบรนด์ จะจัดส่งให้เป็นวัตถุดิบแห้ง เช่น แป้งทำขนม, ครีมสด (ซึ่งแฟรนไชส์ซีต้องแต่งหน้าครีมสดเอง โดยมีการ Training-อบรมให้ก่อนเปิดร้าน)
- ซูเฟลแพนเค้ก ต้องทำสด ๆ แต่ละชิ้น เพราะฉะนั้น ทางร้านจะมีการ Training-อบรมให้กับแฟรนไชส์ซี ก่อนเริ่มต้นกิจการให้อยู่แล้ว สอนจนเป็นอย่างมืออาชีพ * มีการสอบประเมินผลด้วย (อบรม 5 วัน ที่ร้านต้นแบบ BUNNY SHAKE อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี)

มีความสุข ชานมไข่มุกกระบอก

9. มีความสุข ชานมไข่มุกกระบอก

คงไม่ต้องกล่าวถึงอะไรให้มากมาย สำหรับความสำเร็จต่าง ๆ ของแบรนด์ ‘มีความสุข ชานมไข่มุกกระบอก - Meekhwamsook Bottle Milk Tea’ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตั้งแต่รสชาติไปจนถึงแพ็กเกจจิ้ง รวมถึงการตลาดและโปรโมชันต่าง ๆ ที่คิดค้นและพัฒนาอย่างสร้างสรรค์อยู่ตลอดจนเข้าไปโดนใจและจดจำสำหรับผู้บริโภคทุก ๆ เจนเนอเรชันในระยะเวลารวดเร็ว

โดยเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา แบรนด์ มีความสุข ชานมไข่มุกกระบอก ได้เข้าร่วมรับรางวัล “SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 7” ประจำปี 2665 สาขา “The Best Of Quality Franchise” และ “The best of Product”

โดยรางวัล “The Best Of Quality Franchise” เป็นรางวัลที่การันตีความภาคภูมิใจในการพัฒนาธุรกิจทางด้าน “ธุรกิจแฟรนไชส์” ที่สามารถทำการขยายสาขาไปได้มากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศภายในระยะเวลา 2 ปี ที่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของแฟรนไชส์ คือ คุณวรากร ทองเจริญ ประธานกรรมการบริษัทฯ และ คุณธนาธิป บุญมี รองประธานกรรมการ บริษัท มีความสุข จำกัด ที่อยากจะทำในสิ่งที่ชอบ จนได้พัฒนาและศึกษาหาความรู้ต่าง ๆ เพิ่มเติม

จนในที่สุดได้ตัดสินใจส่งมอบความสุขนี้ในรูปแบบของแฟรนไชส์ ชานมไข่มุกกระบอก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้เริ่มวางขายครั้งแรกเมื่อปี 2020 ภายใต้ชื่อแบรนด์ “มีความสุข”

จุดเด่น
- มีความสุข ใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพในรูปลักษณ์ทรงกระบอก แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทำให้สินค้าเด่นสะดุดตา เป็นที่จดจำของลูกค้าทุกท่าน
- มีความสุข ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบหลักใบชาแท้คุณภาพดี ตลอดจนบรรจุภัณฑ์กระบอกพลาสติกคุณภาพสูง สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้
- เราออกแบบร้านแฟรนไชส์ทุก ๆ สาขา ให้มีสไตล์ของตัวเองไม่ซ้ำกัน สะดุดตา สร้างประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้าที่แตกต่างกันในทุกสาขา
- เรามีทีมวิเคราะห์ทำเล และควบคุมคุณภาพของร้าน ช่วยลดความเสี่ยงของการดำเนินธุรกิจ
- เรามีทีมการตลาด พร้อมให้คำปรึกษา และช่องทางการโปรโมทมากมาย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแฟรนไชส์เครื่องดื่มประเภทชานมไข่มุกที่มีความแตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป เราขอแนะนำ ‘มีความสุข ชานมไข่มุกกระบอก - Meekhwamsook Bottle Milk Tea’ การันตีเป็นแบรนด์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน พาคุณประสบความสำเร็จในการบริหารร้านอย่างแน่นอน

หวังว่า ธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ที่ เถ้าแก่คาเฟ่ คัดสรรมาให้เพื่อน ๆ และผู้อ่านนี้จะโดนใจหรือตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อน ๆ บ้างสักแบรนด์

โดยแต่ละแบรนด์มีคุณภาพ เจ้าของแฟรนไชส์พร้อมให้การสนับสนุนทั้งด้านองค์ความรู้ สนับสนุนเรื่องการส่งมอบอุปกรณ์และวัตถุดิบ กระตุ้นยอดขาย จัดโปรฯ โปรโมทสาขาและร้านค้าของคุณให้ทุกช่องทางเพื่อให้ดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เป็นเพื่อนคู่คิด พร้อมเป็นพี่เลี้ยง ให้คำปรึกษาคุณอย่างใกล้ชิด ไม่ทอดทิ้งคุณอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่คิดอยากจะเปิดร้านหรือลงทุนแฟรนไชส์อะไรสักแบรนด์ ลองพิจารณาจาก แฟรนไชส์น่าลงทุน 2023 นี้ดูได้เลย และหากมีแฟรนไชส์ในใจของท่านแล้ว เมื่อตัดสินใจลงทุนแล้ว ก็ขอให้ประสบความสำเร็จ โกยกำไรและยอดขายปัง ๆ ๆ คืนทุนไว และขอให้ขยายสาขาที่สอง สาม สี่.. สิบสาขาไปเลย รวยรับต้นปีกระต่าย และรวย ๆ ๆ ตลอดทั้งปีไปเลยจ้า

แต่ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่เจอแฟรนไชส์ที่ถูกใจ สามารถเข้าไปดูแฟรนไชส์ทั้งหมดได้เลย
30,138 คน

taokaecafe.com มีการใช้คุกกี้ อ่านเพิ่มเติม