นครินทร์ บรรจุภัณฑ์

ลักษณะสินค้าและบริการ

จำหน่ายสินค้าบรรจุภัณฑ์พลาสติกทั้งปลีกและส่ง  ซึ่งใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและยา เครื่องดื่ม เครื่องสำอางประกอบ ไปด้วย ขวดน้ำดื่ม ขวดน้ำผลไม้ ขวดยา ขวดอาหารเสริม ขวดใส่เครื่องสำอาง ขวดแก้ว ขวดพลาสติก PET, PE, PP, PVC กระปุก กระบอก แกลลอน ฟอยล์ดวง ซองอะลูมิเนียม ซองกันชื้น ฟองน้ำ ฯลฯ

จุดเด่น

นครินทร์ บรรจุภัณฑ์ เน้นการบริการโดยให้คำปรึกษาและแนะนำลูกค้า ในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้า หากเราไม่มีสินค้าที่เหมาะสม จะไม่มีการกดดันให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าของเรา เมื่อลูกค้าสั่งสินค้าแล้ว พนักงานจะจัดสินค้าให้ลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ถูกต้อง ลูกค้าไม่ต้องรอนาน และบรรจุภัณฑ์จะถูกแพ็คในถุงพลาสติก หรือกล่องที่สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย

เรามีหน้าร้านและขายผ่านออนไลน์ กรณีลูกค้าอยากเห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ สามารถเข้ามาชมที่หน้าร้านและซื้อกลับได้เลย และสามารถสั่งซื้อออนไลน์โดยติดต่อผ่านทางเว็บไซต์หรือ Line โดยจัดส่งสินค้าทั่วประเทศผ่านทาง ไปรษณีย์ไทย Kerry และ SCG  มีการจัดส่งสินค้าทุกวันไม่ต้องรอรอบส่ง กรณีลูกค้าต้องการสินค้าด่วน หากโอนเงินก่อนเที่ยง ลูกค้าจะได้รับสินค้าในวันถัดไป

ความเป็นมา

บริษัท นครินทร์ บรรจุภัณฑ์ จำกัด ดำเนินกิจการเข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว ส่งผ่านถึงทายาทรุ่นสอง เน้นการขายปลีกสำหรับลูกค้ารายย่อย รวมถึงกลุ่ม SMEs ที่ใช้สินค้าจำนวนไม่เยอะมาก และไม่อยากสั่งผลิตสินค้ากับโรงงานในจำนวนมาก แล้วนำมาทำสต็อกเก็บไว้ ทำให้เกิดต้นทุนจม ทำให้ลูกค้า SMEs สามารถสั่งซื้อสินค้าในจำนวนที่ต้องการใช้ เพื่อนำไปเริ่มต้นธุรกิจและทดลองดูตลาดก่อน

สินค้าที่มีจำหน่าย จะมีการอัปเดตแบบใหม่เข้ามาเพิ่มเติม ตามความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก สินค้าส่วนใหญ่จะมีสต็อกในคลังสินค้า ไม่ต้องรอผลิตเป็นระยะเวลานานเหมือนกรณีสั่งผลิตกับโรงงาน และหากลูกค้ามีความต้องการใช้สินค้าในปริมาณที่มากขึ้น ทางบริษัทฯ ก็มีศักยภาพในการจัดหาสินค้า เพื่อสนับสนุนการเติบโตในธุรกิจของลูกค้าได้อย่างยั่งยืน

ตั้งแต่ช่วงวิกฤตโควิด-19 เป็นต้นมา ลูกค้าของนครินทร์ บรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ ได้รับผลกระทบมากในเรื่องของยอดขาย เราจึงช่วยลูกค้า SMEs โปรโมทสินค้าของลูกค้า ผ่านทุกช่องทางที่เรามีได้แก่ FB, IG, Google Business และ Line Timeline หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้ลูกค้าผ่านวิกฤตไปด้วยกัน เพราะหากลูกค้าไม่สามารถดำเนินธุรกิจ ร้านจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อย่างเราก็อยู่ไม่ได้เช่นกัน
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์
รูปบรรจุภัณฑ์ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์

ติดต่อ นครินทร์ บรรจุภัณฑ์

118, 120 ถนนศรีนครินทร์ แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
สามารถเข้าได้ 2 ทาง 
- หน้าร้าน ติดถนนใหญ่ (ถ.ศรีนครินทร์ ใกล้เชิงสะพานข้ามแยกลาซาล-ศรีนครินทร์) 
- หลังร้าน เข้าซอยลาซาล 58
โทร: 02 748 7270, 088 874 6277
Website: http://www.nkrpackage.com
Facebook: nkrpackage
Instagram: nakarinpackaging
Line: @nkrpackage

3,056 คน

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์
นครินทร์ บรรจุภัณฑ์

มี 5 ท่าน สนใจสินค้า นครินทร์ บรรจุภัณฑ์


สนใจสอบถามข้อมูล
taokaecafe.com มีการใช้คุกกี้ อ่านเพิ่มเติม