UNCLE BEEF

ลักษณะสินค้าและบริการ

ขายเนื้อนำเข้า แบบ ONLINE ลักษณะ Home shop โดยเนื้อของทางร้านนำเข้าและการจัดส่งอย่างรวดเร็ว โดยอยู่ในการควบคุมคุณภาพที่ดีที่สุด สะอาดที่สุด และบริการหลังการขายที่เวลาเกิดปัญหา เราเคลมสินค้าใหม่ทันที

จุดเด่น

  • ราคาถูก
  • สินค้ามีลักษณะเฉพาะ (Picanha)
  • ปรับกลยุทธ์การขายได้รวดเร็ว

กลุ่มลูกค้า

คนที่รักในการทานเนื้อ และชอบปรุงเนื้อ

สินค้าและบริการ

ร้าน Uncle Beef จุดเด่นของร้านคือ ที่ร้านมีเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และประเทศนิวซีแลนด์ ส่วนที่ร้านขายเยอะที่สุด คือส่วน Picanha หรือ Rumpcab ถ้าแปลเป็นภาษาไทย คือ ส่วนปลายสะโพก ซึ่งจุดเด่นของส่วนนี้ คือ เนื้อจะนุ่มและมีมันขอบ ทำให้ตอนทำอาหารทานจะอร่อยมาก สำหรับเหตุผลที่ทำไมร้านเลือกที่จะขายส่วน Picanha เป็นหลัก เพราะเราคิดว่า ร้านเราเป็นร้านเล็กๆ และทุนน้อย ถ้าเราขายเนื้อส่วนหลักๆ เช่น Ribeye Striploin Tenderloin เราก็ไม่สามารถที่จะไปแข่งขันกับเจ้าใหญ่ ๆ ที่มีทุนเยอะ ๆ ได้ รายการสินค้าที่ขายดี ได้แก่
  • New Zealand Grenlea grassfed Picanha
  • Westholme wagyu picanha
  • Jackcreek Black angus Picanha
  • Jackcreek Wagyu Picanha

วิธีการสั่งสินค้าและบริการ

เราขายสินค้าผ่านทาง Facebook เป็นหลัก โดยลูกค้าสามารถ inbox หรือโทรศัพท์ สั่งได้ทั้ง  2 ช่องทาง โดยการจัดส่งในกรุงเทพฯ เราใช่บริการส่งด่วนผ่าน LALAMOVE และต่างจังหวัด ส่งผ่าน Inter Express

ความเป็นมา

เดิมทีตอนเริ่มขาย อยู่ในช่วงตกงานจากงานประจำ เห็นโฆษณาทาง Facebook ว่ามีเนื้อราคาถูกขาย และด้วยความอยากลองเลยซื้อมาทาน ก็มีความคิดว่า ถ้าเราทาน 1 ชิ้น ขาย 1 ชิ้น เราก็จะทานฟรี ก็เลยเริ่มขายในกลุ่ม ม.ศิลปากร (เพราะผมเป็นศิษย์เก่า) ก็ขายได้ดี รับเนื้อมาเท่าไหร่ก็ขายหมด โดยขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งเองทุกที่ เพื่อให้ลูกค้าประหยัดค่าส่ง  ใช้ตู้เย็นบ้านแช่เนื้อ

หลังจากนั้น ก็เริ่มขายในกลุ่ม ม.ธรรมศาสตร์ คราวนี้ Chat ระเบิด !! เลยครับ มีออร์เดอร์ถล่มทลาย ขายดีมาก ๆ จนเห็นว่า ธุรกิจนี้ไปได้ เลยเริ่มเอาตู้เย็นเก่าบ้านแม่แฟนมาใช้ก่อน

ต่อมา ธุรกิจก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่มีปัญหาเรื่องคุณภาพเนื้อ จึงมีแนวคิดว่า เราต้องเปลี่ยนแปลงเนื้อที่เอามาขาย โดยลองส่วนต่าง ๆ ที่แปลก ๆ เรื่อย ๆ จนมาเจอส่วน Picanha ทำให้ตอนนี้ขายลูกค้าทั่วไปได้ โดยไม่ใช่แค่เฉพาะกลุ่มมหาวิทยาลัย
ตลอดจน Page Facebook ของร้านก็เริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ขายดีมาก จนมีหลายร้านเริ่มทำตาม Copy รูปแบบ แต่เราคิดว่า ถ้าเรามีคุณภาพ และบริการดี ยังไงก็อยู่ได้

แค่เราพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดตลอดเวลา เราเป็นร้านเล็ก ๆ การคิดกลยุทธ์ทางการตลาดเลยทำได้เร็ว ทำให้เป็นข้อได้เปรียบอย่างมาก จนทำให้ UNCLE BEEF อยู่ได้ถึงวันนี้
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF
รูปวัตถุดิบ UNCLE BEEF

ติดต่อ UNCLE BEEF

338/118 บ้านกลางเมือง เหม่งจ๋าย-ลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว80 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โทร: 090 978 9614
Email: dakbooboo@gmail.com
Facebook: loveunclebeef

Tag ที่เกี่ยวข้อง

1,529 คน

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์
UNCLE BEEF


สนใจสอบถามข้อมูล
taokaecafe.com มีการใช้คุกกี้ อ่านเพิ่มเติม